Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Việc Giờ Hành Chính)
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi cho khách hàng là Nhà Thuốc, khách hàng lẻ chăm sóc và tư vấn về thông tin bệnh học và sản phẩm
- Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi và hỗ trợ khách hàng qua Điện thoại, Website, Facebook, Zalo,...
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng, khai thác duy trì và phát triển khách hàng thân thiết
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng khi có yêu cầu
- Các công việc liên quan khác do Trưởng phòng/ Ban Giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. (Ngành Y, Dược là một lợi thế)
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Bán hàng tại các Nhà thuốc, Tư vấn, Tổng đài viên (telesales...) trong lĩnh vực y, dược, điều dưỡng,...
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, giọng địa phương
- Am hiểu khách hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt....
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản từ 5.000.000 - 7.000.000 triệu + Thu nhập theo doanh số bán hàng
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty, được đóng BHXH sau khi ký Hợp đồng chính thức
- Tham gia vào các chương trình đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Vinacare